Giải cứu thành công 6 người mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng

Thứ hai - 24/07/2023 00:19
Sáng sớm hôm nay (24/7) lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hà Nam đã giải cứu thành công 6 người mắc kẹt trong đám cháy tại ngôi nhà trên đường Châu Cầu, Thành phố Phủ Lý

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3h40 phút sáng nay, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hà Nam nhận được tin báo cháy tại nhà dân, số nhà 20, đường Châu Cầu, phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý. Đơn vị đã điều 3 xe chữa cháy và 20 cán bộ, chiến sỹ tham gia.

Ngôi nhà bị cháy gồm 02 tầng là nhà ở kết hợp cửa hàng bán hàng ăn sáng. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đám cháy đã bao trùm Tầng 1 và đang cháy lan lên Tầng 2. Cửa nhà và cổng khoá có người mắc kẹt bên trong không thoát ra được.

Đám cháy bùng lên từ tầng 1, lan lên tầng 2 khiến 6 người trong một gia đình mắc kẹt.
Đám cháy bùng lên từ tầng 1, lan lên tầng 2 khiến 6 người trong một gia đình mắc kẹt. (ảnh cắt từ video)
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hà Nam đã điều 3 xe chữa cháy và 20 cán bộ, chiến sỹ tham gia chữa cháy. (Ảnh: Phòng Cảnh sát Pccc và CNCH Công an tỉnh cung cấp)

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã dùng thang trèo lên tầng 2 tổ chức cứu được 6 người (gồm 01 cụ già hơn 80 tuổi, 2 người lớn và 03 cháu nhỏ). Sau hơn 10 phút với sự nỗ lực của lực lượng Cảnh sát, các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đám cháy được khống chế và dập tắt. Các nạn nhân có dấu hiệu hoảng loạn và sốc khói đã được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Tầng 1 của ngôi nhà là cửa hàng bán đồ ăn sáng đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người. (Ảnh: Phòng Cảnh sát Pccc và CNCH Công an tỉnh cung cấp)

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Nguyễn Tùng

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây