Công an xã Hoàng Tây (Kim Bảng): Quyết tâm không để tiếng pháo nổ trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ năm - 19/01/2023 21:12
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam và UBND huyện Kim Bảng về việc mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự bảo vệ Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, nhất là các nội dung về công tác quản lý sử dụng vũ khí, vật niệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo. Công an xã Hoàng Tây, huyện Kim Bảng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động Ban giám hiệu, giáo viên, học sinh các trường học; các hộ kinh doanh và hộ dân trên địa bàn ký cam kết chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, không mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng, đốt pháo trái phép trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão.
       Đặc biệt, để tăng cường công tác quản lý và phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn có hiệu quả đối với các hành vi vi phạm về pháo, Công an xã Hoàng Tây đã áp dụng khoa học công nghệ, sử dụng FLAY cam (thiết bị bay ghi hình) để quay, chụp lại hình ảnh các trường hợp vi phạm về pháo trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 làm căn cứ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm... qua đó, quyết tâm giữ vững an ninh, trật tự, không để xảy ra tiếng pháo trên địa bàn.
IMG 0012
Lực lượng Công an xã Hoàng Tây kiểm tra thiết bị 

         Cùng với vào cuộc tích cực của các lực lượng chức năng, thì mỗi người dân cần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, trách nhiệm công dân trong thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng pháo./.

 

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây