Công an Hà Nam: Xuyên Tết làm căn cước công dân gắn chíp cho nhân dân

Thứ bảy - 21/01/2023 03:27
    Thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam về việc tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Đề án 06 trên địa bàn tỉnh. Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công dân chưa làm thủ tục cấp căn cước công dân, tài khoản định danh điện tử; nhất là những công dân đi làm ăn xa, học sinh, sinh viên về nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ ngày 20/1/2023 đến ngày 26/1/2023), tức từ ngày (29 tháng chạp đến ngày mùng 6 tháng riêng).
IMGP1638
Đại tá Lê Văn Tuấn - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Công an huyện Thanh Liêm kiểm tra công tác cấp CCCD cho Nhân dân dịp Tết tại xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm
    Các lực lượng Công an Hà Nam từ tỉnh đến cơ sở đã chủ động xây dựng Kế hoạch, tập trung lực lượng, tổ chức trực 24/24h tại các trụ sở và thành lập các tổ công tác lưu động đến từng xã, phường, thị trấn để tiếp nhận yêu cầu làm CCCD và tài khoản định danh điện tử  cho công dân vào tất cả các ngày nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 bảo đảm các yêu cầu đề ra. Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện tốt việc đưa, đón công dân không có điều kiện tự đến nơi làm CCCD; tổ chức thu nhận hồ sơ CCCD tại nhà đối với những người già, yếu và bệnh tật. Kết quả, trong 2 ngày (29 và 30 tháng chạp), các lực lượng chức năng đã thu nhận trên 500 hồ sơ cấp CCCD gắn chíp và tài khoản định danh điện tử mức độ 1, 2 cho công dân.
to cap CCCD huyen Binh Luc lam thu tuc cap CCCD tai xa Binh Nghia
Tổ công tác Công an huyện Bình Lục làm thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chip cho Nhân dân xã Bình Nghĩa
to cap CCCD tai xa Binh Nghia tuyen truyen cho Nhan dan ve tien ich của De an 06
Tổ công tác Công an huyện Bình Lục tuyên truyền về tiện ích của Đề án 06 cho Nhân dân xã Bình Nghĩa
    Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”. các cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Nam từ tỉnh đến cơ sở nguyện gác lại hạnh phúc riêng, tình nguyện không nghỉ, vượt mọi khó khăn, vất vả xuyên Tết để thực hiện các thủ tục cấp CCCD gắn chíp và tài khoản định danh điện tử cho công dân với quyết tâm thực hiện hiệu quả trương trình “Về nhà đón Tết cùng nhau làm CCCD gắn chíp điện tử”./.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây