Công an huyện Lý Nhân: Đối thoại trực tiếp với Nhân dân về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính

Thứ bảy - 27/05/2023 05:18
Ngày 27/5, Công an huyện Lý Nhân tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với đại diện các cơ quan, tổ chức và Nhân dân về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính. Tham dự buổi đối thoại có lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân và gần 50 đại biểu đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, Nhân dân trên địa bàn huyện.
IMGP3490
Các đại biểu dự buổi đối thoại
      Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, buổi đối thoại đã nhận được nhiều ý kiến đối thoại của các cơ quan, tổ chức và Nhân dân trong giải quyết thủ tục hành chính trên các lĩnh vực như: Cấp, quản lý CCCD; đăng ký, quản lý cư trú; quản lý các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện; công tác đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, nhất là các thủ tục liên quan đến đăng ký, cấp biển số xe ô tô, xe mô tô, xe gắn máy cho công dân tại huyện, xã theo Thông tư số 15 của Bộ Công an; một số thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực PCCC và CNCH... 
IMGP3499
Lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân phát biểu tại buổi đối thoại
      Sau khi nghe ý kiến của người dân, đại diện các đội nghiệp vụ, lãnh đạo Công an huyện đã trao đổi, giải đáp cụ thể những thắc mắc của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và Nhân dân, đồng thời nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp để kịp thời khắc phục những hạn chế trong công tác cải cách thủ tục hành chính. 
IMGP3548
IMGP3543
Nhân dân đóng góp ý kiến tại buổi đối thoại
IMGP3517

IMGP3528
Chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện Lý Nhân giải đáp những ý kiến của Nhân dân
     Thông qua buổi đối thoại giúp Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị của các cơ quan, tổ chức và Nhân dân về thủ tục hành chính; từ đó chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ kịp thời khó khăn, vướng mắc, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính trong thời gian tới./.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây