Công an tỉnh: Công bố Quyết định đặc xá cho 09 phạm nhân đợt 2/9

Thứ năm - 01/09/2022 05:01
Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 01/9, Công an Hà Nam tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho 09 phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Dự Lễ công bố có Đại tá Lê Văn Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Đặng Văn Thuy - Phó Chán án Tòa án nhân dân tỉnh; đại diện Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh; lãnh đạo các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh…
IMG 3438
Các đại biểu dự lễ công bố
     Trong dịp này, Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam có 09 phạm nhân được đặc xá. Đây là những phạm nhân chấp hành tốt quy chế, nội quy trại tạm giam, tích cực học tập lao động; trong quá trình chấp hành hình phạt tù đều được xếp loại cải tạo từ loại khá trở lên. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh khẳng định Đảng, Nhà nước luôn xem trọng chính sách khoan hồng để tạo điều kiện cho những người từng phạm lỗi nhận thấy được sai phạm của bản thân, tích cực phấn đấu, học tập, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội.
IMG 3445
Đại tá Lê Văn Tuấn – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc
Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí chúc mừng các phạm nhân được đặc xá đợt này và lưu ý phạm nhân khi trở về địa phương phải chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, sớm hòa nhập cộng đồng, ổn định cuộc sống.
IMG 3419
Đại tá Lê Văn Tuấn – Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc
Công an tỉnh
trao Quyết định đặc xá cho các phạm nhân

IMG 3428
Phạm nhân phát biểu tại lễ công bố
     Tại Lễ công bố, các phạm nhân được trao Quyết định đặc xá và thẻ cắn cước công dân. Nhân dịp này, các phạm nhân được đặc xá đã bày tỏ sự xúc động trước chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng, Nhà nước, sự quan tâm, giáo dục, cảm hóa, giúp đỡ của Ban giám thị và các đồng chí quản giáo. Đồng thời, hứa khi trở về địa phương sẽ cố gắng lao động sản xuất, phấn đấu trở thành công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội./.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây