Công an tỉnh: Khai mạc Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy CAND

Thứ ba - 21/03/2023 05:36
Ngày 21/3/2023, Công an tỉnh tổ chức khai mạc Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh nêu Sáu điều dạy CAND; 75 năm Ngày truyền thống xây dựng lực lượng CAND; 77 năm Ngày thể thao Việt Nam. Dự và động viên giải có Đại tá Kiều Hữu Tuyển - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Tạ Đình Quyền - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh…
     Tham gia giải có 120 vận động viên là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ đến từ các đơn vị Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố. Trong ngày đầu tiên thi đấu, với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, hấp dẫn với các đường chuyền đẹp mắt thu hút đông đảo người hâm mộ.
IMG 1912
Đại tá Kiều Hữu Tuyển - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu khai mạc giải.
IMG 1907
Các vận động viên tham gia giải

     Đây là dịp để gặp gỡ, giao lưu, gắn bó, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa, tinh thần, động viên, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển… Qua giải đấu cũng là dịp để phát hiện, lựa chọn và bồi dưỡng những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển của Công an tỉnh tham gia các giải thi đấu do Bộ Công an và tỉnh tổ chức.
IMG 1926
Đại tá Kiều Hữu Tuyển - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.
IMG 1924
Đồng chí Tạ Đình Quyền - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.
IMG 1931
Đại tá Kiều Hữu Tuyển - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Tạ Đình Quyền - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tặng Cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.
IMG 1935
Một số đội tham giai giải Cầu lông
IMG 1954

Dự kiến Giải sẽ diễn ra trong 02 ngày (21 và 22/3/2023)./.
 

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây