Trại tạm giam Công an Hà Nam: Tổ chức Hội thi các trò chơi dân gian nhân dịp Tết cổ truyền trong phạm nhân

Thứ năm - 15/02/2024 04:43
Nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, chiều 15/2( tức ngày 6 Tết), Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Hội thi các trò chơi dân gian trong phạm nhân.
        IMG 1884IMG 1920
IMG 1929
IMG 1947IMG 1959
        Tham gia Hội thi có 04 đội, mỗi đội gồm 6 thành viên là các phạm nhân đang trong thời gian giam giữ, lao động cải tạo tại Trại tạm giam Công an tỉnh. Các đội thi lần lượt trải qua các phần thi gồm: Nhẩy bao bố; bịt mắt bắt vịt; chuyển bột mỳ và quay vòng nhặt đồ. Tham gia Hội thi các đội thi đã thể hiện tinh thần sôi nổi, nhiệt tình, thi đấu hết mình, bảo đảm các yêu cầu, thể lệ đề ra.
IMG 1248
Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi
         Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải: Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho 04 đội. Hội thi là hoạt động bổ ích, khơi dậy các nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, thể hiện tinh thần nhân văn sâu sắc, góp phần hướng thiện, động viên các phạm nhân tích cực cải tạo tiến bộ để sớm tái hoà nhập cộng đồng trở thành người công dân có ích cho xã hội.
IMG 1994
Trại tạm giam Công an tỉnh tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024
       Cũng nhân dịp này, Trại Tạm giam Công an tỉnh tổ chức phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024. Theo đó, Trại Tạm giam Công an tỉnh đã trồng mới các cây xanh tại khuôn viên của đơn vị; đồng thời chăm sóc các cây đã trồng tiếp tục sinh trưởng, phát triển tốt, làm cho cảnh quan môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây