UBND TP. Phủ Lý: Tập huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho lực lượng thực hiện công tác PCCC và CNCH tại địa bàn, cơ sở

Thứ ba - 28/02/2023 04:09
Ngày 28/2/2023, UBND TP. Phủ Lý tổ chức tập huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho lực lượng thực hiện công tác PCCC và CNCH tại địa bàn, cơ sở gồm: chỉ huy các đội nghiệp vụ, cán bộ tham gia Đội PCCC cơ sở, Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND các phường, xã; Chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ Công an các phường, xã phụ trách thực hiện công tác PCCC và CNCH và Đội trưởng, đội phó các đội dân phòng. Đồng chí Phạm Văn Quân - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phủ Lý dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng dự Hội nghị có các lãnh đạo Công an thành phố Phủ Lý.
Tại buổi tập huấn, Công an thành phố Phủ Lý đã quán triệt tóm tắt nội dung chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố Phủ Lý về các chủ trương công tác PCCC và CNCH năm 2023. Đồng thời được nghe lãnh đạo Viện Khoa học an toàn Việt Nam cung cấp một số thông tin về tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước trong thời gian qua, nguyên nhân và cách phòng ngừa; đặc biệt là các nội dung liên quan đến tai nạn thương tích; những chuyên đề thoát hiểm trong đám cháy... Tham gia lớp tập huấn, các học viên còn được hướng dẫn thực hành sơ cấp cứu và băng bó vết thương; thoát nạn từ trong khói, lăn qua lửa; thoát hiểm bằng thang dây; bằng dây hạ chậm và cách ứng phó với các tình huống cháy, nổ có thể xảy ra.
IMGP1983
Đồng chí Phạm Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn
IMGP1970
Các đại biểu dự Hội nghị

          Thông qua tập huấn, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, tinh thần trách nhiệm của lực lượng thực hiện công tác PCCC và CNCH tại địa bàn cơ sở; chủ động phòng ngừa, sẵn sàng ứng phó khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.
IMGP1978
Đồng chí Phạm Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND thành phố trao khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
IMGP1980
Thượng tá Đỗ Thị Thu Hiền - Trưởng Công an thành phố Phủ Lý trao khen của UBND thành phố cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

          Nhân dịp này, UBND thành phố Phủ Lý đã khen cho 15 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt tổng rà soát công tác PCCC và CNCH tại địa bàn, cơ sở./.
          

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây