Công an xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm giúp cháu bé đi lạc về với gia đình

Thứ bảy - 29/07/2023 08:26
Vào khoảng 20h00’ ngày 27/7/2023, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm ANTT trên địa bàn tuyến QL1A, thuộc địa phận thôn 3 Tâng, xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm tổ công tác của Công an xã Thanh Hương đã phát hiện 01 cháu trai 11 tuổi đi xe đạp đến Cầu 3 Tâng ngơ ngác, có biểu hiện lạc đường.
Xác định cháu bé có thể bị lạc, tổ công tác đã nhanh chóng lại gần thăm hỏi và đưa cháu về trụ sở Công an xã chăm sóc, phục hồi sức khoẻ, xác minh nhân thân. Qua thăm hỏi, cháu cho biết tên là Sầm Văn Hoàng, sinh năm 2012, ở xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An, cháu theo bạn đi nhờ xe khách để đi chơi, nhưng không xác định được đường về. Ngay lập tức, tổ công tác đã liên hệ với Công an địa phương và thông báo cho thân nhân gia đình cháu bé đến đón cháu về.
nguoitotviectot

Ngày 28/7/2023, tại Công an xã Thanh Hương, gặp lại con chị Lương Thị Thoài mẹ của cháu Hoàng không giấu nổi sự vui mừng, xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự chăm sóc, giúp đỡ tận tình và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm đã giúp cháu về với gia đình. Đồng thời, biết được hoàn cảnh gia đình cháu khó khăn nên UBND xã Thanh Hương đã hỗ trợ kinh phí cho hai mẹ con về quê./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây