CÔNG AN TỈNH HÀ NAM

https://congan.hanam.gov.vn


Công an Kim Bảng (Hà Nam): Phát hiện, bắt giữ 02 vụ tàng trữ pháo hoa nổ

Ngày 10/12, Đội Điều tra tổng hợp, Công an huyện Kim Bảng cho biết vừa bắt quả tang Bùi Văn Hùng (SN 2004), trú ở Đội 5, xã Ân Nghĩa, huyện Lục Sơn, tỉnh Hoà Bình hiện là công nhân tại Khu công nghiệp Đồng Văn II - thị xã Duy Tiên (Hà Nam) đang tàng trữ trái phép 05 hộp pháo hoa nổ có trọng lượng gần 7 kg tại khu vực xã Khả Phong, huyện Kim Bảng. Bước đầu, Hùng khai nhận, đặt mua số pháo trên qua mạng xã hội Facebook với giá 900 nghìn về để sử dụng trong dịp Tết.
Trước đó, ngày 22/11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma tuý, Công an huyện Kim Bảng phát hiện và bắt quả tang 03 đối tượng tàng trữ 6,7 kg pháo hoa nổ và 0,670 g ma tuý. Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
IMG 7270Cơ quan Công an lấy lời khai của Hùng
       Chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023, cơ quan Công an khuyến cáo: mỗi người dân cần thực hiện tốt các nội dung sau Không sản xuất, tàng trữ, buôn bán, vận chuyển và đốt các loại pháo nổ và pháo hoa nổ. Không tàng trữ, sử dụng các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Thực hiện nghiêm túc Nghị định 137/2020/NĐ-CP, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán; Tuyên truyền, vận động người thân và mọi người xung quanh không sản xuất, buôn bán, tàng trữ và sử dụng các loại pháo nổ, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.  Nếu phát hiện các trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống pháo nổ, vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, hãy báo ngay cho Cơ quan Công an nơi gần nhất./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây