CÔNG AN TỈNH HÀ NAM

https://congan.hanam.gov.vn


Công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Ngày 06/1, Trại tạm giam, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức lễ công bố Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho 28 phạm nhân đợt Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
IMG 8557
 Thượng tá Lê Đức Tùng – Giám thị Trại tạm giam, Công an tỉnh Hà Nam trao Quyết định giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho các phạm nhân
    Trong đợt này, Trại tạm giam Công an tỉnh Hà Nam có 28 phạm nhân được Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam quyết định giảm thời hạn chấp hành án, trong đó có 10 phạm nhân được đề nghị giảm hết thời hạn chấp hành án phạt tù. Việc xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân vào các dịp lễ, Tết thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước đối với những phạm nhân trong thời gian cải tạo chấp hành tốt nội quy trại tạm giam, tích cực học tập, lao động. Thông qua đó nhằm khuyến khích các phạm nhân khác cải tạo tốt, học tập, rèn luyện, lao động để sớm được hòa nhập cộng đồng và trở thành người có ích cho xã hội.
IMG 8569
Thượng tá Lê Đức Tùng – Giám thị Trại tạm giam, Công an tỉnh Hà Nam phát biểu tại buổi lễ
IMG 8572
Đại biểu và các phạm nhân dự buổi lễ
 
    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh đề nghị các phạm nhân được giảm án tiếp tục phấn đấu lao động, cải tạo để sớm được về sum họp gia đình. Đối với người chấp hành xong án phạt tù khi trở về địa phương, cần nghiêm chỉnh chấp hành tốt các quy định của pháp luật, tích cực lao động, học tập và tham gia các hoạt động phong trào, phát hiện, tố giác tội phạm và những hành vi vi phạm pháp luật khác, đồng thời sớm hòa nhập cộng đồng trở thành người có ích cho gia đình, xã hội…/.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây