CÔNG AN TỈNH HÀ NAM

https://congan.hanam.gov.vn


Hoàn thành thủ tục cấp CCCD cho 1.032 công dân Hà Nam xa quê trong 3 ngày đầu "chiến dịch"

Chỉ trong 3 ngày đầu "chiến dịch" triển khai các tổ công tác lưu động lên đường đến các tỉnh, thành phố để làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp cho công dân người Hà Nam đang sinh sống xa quê (6 -8/4), đã có 1.032 công dân người Hà Nam hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại các tỉnh, thành phố đã được làm thủ tục cấp CCCD gắn chip.
Theo đó, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công dân người Hà Nam làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, 11 tổ công tác lưu động với 45 CBCS thuộc Công an các đơn vị, địa phương của Công an tỉnh Hà Nam đã không quản khó khăn, vất vả, vượt qua quãng đường hàng ngàn km đến các tỉnh, thành trên cả nước để làm thủ tục thu nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD gắn chip cho công dân người Hà Nam. Đặc biệt, có những tổ công tác đã vượt nắng mưa, đi từng ngõ, gõ từng nhà để làm thủ tục cấp CCCD cho người già yếu, người tàn tật. Việc các tổ công tác lưu động trực tiếp lên đường tới các tỉnh, thành để trực tiếp thực hiện thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chip cho bà con người Hà Nam xa quê đã giúp bà con không bị gián đoạn công việc, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
5a884fc92118fd46a409 1681121630139
Tổ công tác lưu động Công an tỉnh Hà Nam thu nhận thủ tục hồ sơ cấp CCCD gắn chíp cho công dân Hà Nam đang sinh sống tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Theo đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam, những kết quả bước đầu mà 11 tổ công tác lưu động Công an tỉnh Hà Nam đã đạt được trong 3 ngày đầu “chiến dịch” trên cho thấy, đây là chủ trương rất "đúng và trúng” mà Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã đề ra; được quần chúng nhân dân hoan nghênh, ủng hộ, nhất là những người dân Hà Nam đang sinh sống, học tập và làm việc xa quê, chưa có điều kiện để trở về quê để làm thủ tục cấp CCCD gắn chip.
Cong an Ha Nam cap CCCD cho nguo 1681122045417
Tổ công tác lưu động Công an tỉnh Hà Nam về Thanh Hoá để làm thủ tục cấp CCCD cho công dân người Hà Nam hiện đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Thanh Hoá.
Tiếp tục triển khai chiến dịch đặc biệt này, hôm nay (10/4), 11 tổ công tác lưu động Công an tỉnh Hà Nam đã tiếp tục luân chuyển địa điểm thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp cho công dân người Hà Nam sang các địa bàn khác. Trong đó, tại Hà Nội, tiếp nhận làm thủ tục cấp CCCD cho công dân người Hà Nam tại 2 địa điểm gồm: Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an quận Đống Đa ( ở 44 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội) và Công an quận Hà Đông ( ở km15, quốc lộ 6 Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội). Còn tại TP Hồ Chí Minh cũng triển khai thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp cho bà con người Hà Nam tại 2 địa điểm gồm: Công an quận 1 (số 258 Nguyễn Trãi, quận 1) và Công an phường Tam Bình ( số 707 Tô Ngọc Vân, TP Thủ Đức). Còn 7 tổ công tác ở các tỉnh, thành khác: Quảng Ninh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bình Dương, Đăk Lăk; Vũng Tàu và Đồng Nai.

Tác giả: Trung tâm thông tin chỉ huy

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân cand.vn:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây