Bộ Công an: Tổ chức chương trình sự kiện truyền thông về công tác tái hòa nhập cộng đồng khu vực miền Bắc

Thứ sáu - 28/07/2023 03:31
Ngày 30/7/2023, tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật tỉnh Hà Nam (đường Trần Phú, phường Quang trung, thành phố Phủ Lý, Hà Nam) sẽ diễn ra Chương trình sự kiện truyền thông về công tác tái hòa nhập cộng đồng khu vực miền Bắc. Chương trình do Bộ Công an tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, kết hợp biểu diễn nghệ thuật với tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm của các tập thể, cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác tái hòa nhập cộng đồng.
      Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh Hà Nam, đại diện một số đơn vị thuộc Bộ Công an, 28 Công an tỉnh, thành phố Khu vực phía Bắc từ Hà Tĩnh trở ra và đại diện người chấp hành xong án phạt tù tiêu biểu, đại diện doanh nghiệp đã tiếp nhận người chấp hành xong án phạt tù vào làm việc...
         Chương trình gồm 2 phần: Phần thứ nhất là niềm tin - những chủ trương, chính sách về tái hòa nhập cộng đồng. Phần thứ 2 - những kết quả tốt đẹp và những gương điển hình trong công tác tái hòa nhập cộng đồng. Được biết, đây là Chương trình sự kiện truyền thông về công tác tái hòa nhập cộng đồng khu vực miền Bắc lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại Hà Nam. Qua đó, tạo dấu ấn, hiệu ứng tích cực, lan tỏa những cách làm hay, sáng tạo của các tập thể, cá nhân, biểu dương, nhân rộng các mô hình, điển hình tiêu biểu về tái hòa nhập cộng đồng.

          Đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, hứa hẹn sẽ mang đến một Chương trình đặc sắc, ý nghĩa, góp phần cổ vũ, động viên những người đã một thời lầm lỡ, xóa bỏ mặc cảm, tự tin phấn đấu vươn lên trở thành người có ích cho gia đình, xã hội./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây