Công an Hà Nam: Bảo đảm an ninh, trật tự trong đêm giao thừa

Thứ sáu - 09/02/2024 07:47
Cùng với lực lượng Công an cả nước, với quyết tâm đảm bảo an ninh, trật tự trong đêm giao thừa cũng như dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 diễn ra an toàn, bình yên, lực lượng Công an Hà Nam từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.
IMG 2207
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam cắm chốt bảo đảm ANTT cho Nhân dân vui đón giao thừa
Gần đến thời khắc giao thừa, không khí đón xuân càng trở nên nhộn nhịp, tưng bừng, hàng nghìn người dân tập trung tại khu vực Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh Hà Nam đón xem chương trình biểu diễn nghệ thuật và bắn pháo hoa chào mừng năm mới. Cũng trong thời khắc thiêng liêng này, các lực lượng Công an toàn tỉnh vẫn lặng thầm bám sát nhiệm vụ được phân công, triển khai các chốt và tổ chức tuần tra lưu động để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phòng, chống có hiệu quả các loại tội phạm và các hành vi vi phạm khác, bảo vệ Nhân dân chào đón giao thừa, đón mừng xuân mới Giáp Thìn 2024 thật sự an toàn, trọn vẹn niềm vui.
IMG 2212
IMG 2219
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam tuần tra bảo đảm ANTT cho Nhân dân vui đón giao thừa
Cùng với Nhân dân cả nước, Nhân dân tỉnh Hà Nam đã đón một mùa Xuân mới an toàn, đầm ấm. Đó cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc của cán bộ, chiến sỹ các lực lượng Công an Hà Nam - những người góp phần giữ trọn mùa xuân bình yên./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây