Công an phường Quang Trung, TP. Phủ Lý (Hà Nam): Giúp đỡ cụ ông bị lẫn đi lạc về với gia đình ngay trong đêm

Thứ hai - 31/07/2023 03:29
Công an phường Quang Trung, TP. Phủ Lý (Hà Nam) vừa giúp đỡ một cụ ông bị lẫn đi lạc từ Tuyên Quang xuống Hà Nam về với gia đình ngay trong đêm.
Theo đó, khoảng 22h, ngày 29/7/2023, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn phường Quang Trung, tổ công tác của Công an phường Quang Trung phát hiện cụ ông có biểu hiện mệt mỏi, tinh thần hoảng loạn, bị lạc không xác định rõ đường về nhà, tổ công tác đã nhanh chóng đưa cụ ông về trụ sở đơn vị nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe; đồng thời báo cáo lãnh đạo đơn vị tổ chức xác minh tìm người thân đón cụ về. Với tinh thần khẩn trương, “Vì nhân dân phục vụ” chỉ sau 15 phút, lực lượng Công an đã xác minh và liên hệ được với thân nhân gia đình; được biết cụ ông tên là: Ngô Thành Dân, sinh năm 1952, trú ở xã Bạch Xa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, do tuổi cao, trí nhớ bị suy giảm, ông đã đi từ Tuyên Quang xuống Hà Nam để tìm gặp người thân, nhưng do không nhớ đường nên đã bị lạc.
IMG 8640
Anh Lê Văn Hải - cháu ruột ông Dân xúc động bày tỏ cảm ơn lực lượng Công an phường Quang Trung đã giúp gia đình tìm thấy người thân 
         Tại cơ quan Công an, anh Lê Văn Hải - cháu ruột ông Dân xúc động cho biết, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả, vì vậy khi được lực lượng Công an thông báo, mọi người trong gia đình vô cùng vui mừng, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới cán bộ, chiến sỹ Công an phường Quang Trung đã không quản khó khăn, vất vả, đúng với tinh thần “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an” nỗ lực giúp đỡ người thân gia đình tôi được đoàn tụ./.
                                               

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây