Hà Nam: Sơ duyệt Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy năm 2024

Thứ năm - 09/05/2024 05:14
Sáng ngày 09/5, tại Sân vận động thành phố Phủ Lý, Ban Tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy năm 2024 tỉnh Hà Nam đã tổ chức sơ duyệt các nội dung chính được tổ chức trong Lễ khai mạc Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy năm 2024. Tham dự buổi sơ duyệt có đại diện lãnh đạo các phòng: Tham mưu; Công tác Đảng và công tác chính trị; Cảnh sát PCCC và CNCH; đại diện lãnh đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh cùng các lực lượng tham gia Hội thi.
     Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy năm 2024 tỉnh Hà Nam gồm 132 vận động viên, huấn luyện viên các đội tuyển Tổ liên gia an toàn PCCC thuộc 12 đội thi của 06 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài ở các nội dung: Thi lý thuyết, trả lời câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH; Phần thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Với quá trình tập luyện kỹ càng, bài bản, tinh thần nghiêm túc, nỗ lực, khẩn trương, buổi sơ duyệt đã diễn ra với các nội dung theo kế hoạch, bảo đảm các yêu cầu, mục đích đề ra.
     Một số hình ảnh tại buổi sơ duyệt Hội thi:
IMG 5570
IMG 5597
IMG 5617
IMG 5581
IMG 5627

     Ngay sau buổi sơ duyệt, Ban Tổ chức Hội thi và các lực lượng tham gia Hội thi đã đánh giá, rút kinh nghiệm, chỉ ra những vấn đề cần điều chỉnh, bổ sung kịp thời để buổi Lễ khai mạc và hội thi diễn ra trang trọng, thành công tốt đẹp.
     Lễ khai mạc Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy và chữa cháy năm 2024 tỉnh Hà Nam được tổ chức vào 07h30’ ngày 12/5/2024 tại Sân vận động thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây