Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Hà Nam tổ chức hoạt động “Gói bánh chưng xanh và thăm tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ tư - 07/02/2024 07:52
Trong không khí rộn rã của ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, ngày 04/02/2024, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức hoạt động “Gói bánh chưng xanh - Xuân gắn kết - Tết đong đầy” năm 2024 tại Trụ sở chính và các đội chữa cháy và CNCH khu vực Đồng Văn, Lý Nhân, Bình Lục. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhằm kết nối và thể hiện sự sum vầy đoàn tụ thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ tham gia. Cán bộ chiến sỹ cảm thấy rất thích thú và hào hứng khi được tự tay gói một chiếc bánh chưng nhân dịp tết đến, xuân về để dành tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và phục vụ cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị tham gia thường trực bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
5
4
1

Ngày 05/02/2024 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên tới 15 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý; phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên; xã Đức Lý, huyện Lý Nhân; thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục và trao tặng 15 xuất quà với tổng giá trị 10.000.000 đồng nhằm chia sẻ khó khăn, đem đến cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
2
3
Thông qua các hoạt động trên nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ nét đẹp văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị, là một kỷ niệm đẹp trong hành trang của mỗi cán bộ, chiến sỹ đặc biệt là chiến sỹ nghĩa vụ trong Công an nhân dân và mong muốn các gia đình vơi bới khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần bảo đảm công tác an sinh, xã hội tại các địa phương nơi đơn vị đóng quân./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây