Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an tỉnh: Tiếp công dân tại Trung tâm hành chính công tỉnh Hà Nam

Thứ năm - 12/01/2023 04:55
Nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân khi đến liên hệ công tác cũng như thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, bắt đầu từ ngày 12/1/2023, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Nam đã chuyển địa điểm tiếp công dân làm CCCD tại Công an tỉnh sang Trung tâm hành chính công Tỉnh, địa điểm tại số 7 - Trần Phú, phường Quang Trung, Thành phố Phủ Lý (Hà Nam).
Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay trong buổi sáng đầu tiên tại điểm tiếp công dân Trung tâm hành chính công tỉnh Hà Nam, có rất đông người dân đến làm thủ tục cấp CCCD gắn chíp và mã số định danh điện tử... Khu vực phòng tiếp công dân, nơi chờ làm thủ tục, tất cả đều diễn ra trong trật tự và không khí làm việc khẩn trương của các cán bộ, chiến sĩ trực tiếp giải quyết thủ tục ngay từ đầu giờ sáng; người dân phấn khởi khi được cán bộ, chiến sỹ hướng dẫn thực hiện các thủ tục cấp thẻ CCCD. Sự đổi mới trong cải cách thủ tục hành chính ngay từ các khâu tiếp nhận hồ sơ đều được tin học hóa và thao tác trên máy tính đã giúp công tác tiếp nhận hồ sơ diễn ra nhanh chóng.
IMG 9580
Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, Công an Hà Nam làm các thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp cho công dân
          Và để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận yêu cầu giải quyết các thủ tục hành chính nhanh, thuận tiện nhất, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện, thiết bị, đồng thời phối hợp chặt chẽ với Văn phòng UBND tỉnh để các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Công an tỉnh được thực hiện tại Trung tâm hành chính công tỉnh được tiến hành thuận lợi, đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, quán triệt sâu sắc đến tất cả số cán bộ Công an được phân công trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm hành chính công Tỉnh giữ đúng tư thế, lễ tiết, tác phong người CAND, phát huy tinh thần tận tụy trong công việc, tận tình phục vụ người dân, doanh nghiệp khi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, xây dựng hình ảnh người cán bộ Công an Hà Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị.
          Công an tỉnh Hà Nam trân trọng thông báo để các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh biết, thuận tiện liên hệ công tác./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây