Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị: Thăm, tặng quà các gia đình CBCS các đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ hai - 16/01/2023 04:10
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà 05 cán bộ, chiến sĩ Công an một số đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh nặng đang phải điều trị.
IMGP1581
Thượng tá Đỗ Anh Tuấn - Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị cùng các đồng chí trong đoàn trao tặng quà Tết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hiệu, cán bộ Công an thị trấn Kiện Khê (huyện Thanh Liêm) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
     
     Đến thăm các gia đình, các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị cùng đại diện cán bộ của đơn vị đã ân cần động viên, trao tặng quà Tết cho các cán bộ Công an các đơn vị, địa phương có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Số kinh phí tặng quà do lãnh đạo, cán bộ Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị tự nguyện đóng góp, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, góp phần thiết thực giúp các gia đình cán bộ, chiến sĩ vơi bớt khó khăn, đón Tết, vui Xuân đầm ấm./.

Tác giả: Trần Văn Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây