Trao tặng “Bò giống sinh sản” cho 01 gia đình học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ sáu - 18/11/2022 04:14
Vui mừng và cảm động đó là cảm xúc của gia đình em Phan Văn Nam - xã Thụy Lôi, huyện Kim Bảng (Hà Nam) khi được Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hà Nam và Trung tá Nguyễn Minh Khoa - Phó Trưởng Phòng Tham mưu, Cục Cảnh sát QLHC về TTXH, Bộ Công an - nguyên Phó Trưởng Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Hà Nam trao tặng bò giống, hỗ trợ sinh kế vào chiều ngày 18/11. Dự buổi trao tặng có đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng Phòng công tác đảng và công tác chính trị; đại diện Thường trực Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh và cấp uỷ chính quyền địa phương...
        Thực hiện chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an - Đại tướng Tô Lâm “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh Hà Nam và Trung tá Nguyễn Minh Khoa đã trao tặng bò giống, hỗ trợ kinh phí, ngày công xây dựng chuồng bò cho gia đình cháu Nam với trị giá gần 20 triệu đồng.
 
IMG 6241Đại diện lãnh đạo phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an Hà Nam;
đại diện Thường trực Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh
và cấp uỷ chính quyền địa phương trao tặng Bò giống sinh sản
cho gia đình cháu Nam.
          Được biết, gia đình cháu Phan Văn Nam, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đã nhiều năm nay, gia đình chỉ có 02 mẹ con nương tựa, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Tuy nhiên, bất hạnh đã ập xuống gia đình khi mẹ Nam bị tai nạn giao thông và mắc bệnh hiểm nghèo thường xuyên phải điều trị dài ngày ở bệnh viện. Thương mẹ, Nam đã phải tạm gác việc học hành, bảo lưu kết quả học tập để chăm sóc mẹ. Hiểu và chia sẻ với những khó khăn của gia đình Nam, Đoàn thanh niên - Hội phụ nữ Công an tỉnh và Trung tá Nguyễn Minh Khoa đã thường xuyên chia sẻ, động viên, tặng món quà sinh kế này với mong muốn giúp gia đình Nam thoát nghèo, tăng thu nhập và ổn định cuộc sống.
          Cũng qua chương trình này, mong rằng các mạnh thường quân cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ gia đình cháu Nam vượt qua khó khăn, để cháu tiếp tục được thực hiện ước mơ tới trường học tập trở thành người có ích cho gia đình và xã hội./.
 

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây