Công an huyện Bình Lục: Đẩy mạnh các hoạt động tri ân, đền ơn, đáp nghĩa nhân Kỷ niệm 77 năm ngày thương binh,liệt sĩ

Thứ ba - 23/07/2024 04:52
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/72024), ngày 22/7/2024, Công an huyện Bình Lục tổ chức thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương - bệnh binh nặng và thân nhân cán bộ, chiến sỹ Công an huyện thuộc đối tượng gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ.
Tại các nơi đến, Đoàn công tác đã bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của Mẹ Việt Nam anh hùng và các đồng chí thương, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, góp phần xây dựng đất nước ta hòa bình, ổn định, kinh tế phát triển, ngày càng văn minh, giàu mạnh … Nhân dịp này, Công an huyện đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 23 suất quà, tổng trị giá gần 10 triệu đồng.
image0
 
image2
image1

Cũng trong dịp này, Chi đoàn - Hội phụ nữ Công an huyện đã tổ chức các hoạt động quét dọn vệ sinh đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ; tổ chức dâng hương tri ân tại các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn.
image3

Những việc làm ý nghĩa trên đã thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tương thân tương ái, tri ân những thế hệ đi trước đã hi sinh vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời là dịp để lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Bình Lục bày tỏ lòng tri ân với các gia đình thương binh, liệt sỹ đã cống hiến cuộc đời mình cho cách mạng. Qua đó, giáo dục cán bộ, chiến sỹ Công an huyện tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của các thế hệ trước đối với sự nghiệp giữ vững anh ninh chính trị và bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện./.

Nguồn tin: Bùi Phương Thảo - Công an huyện Bình Lục:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây