Công an Hà Nam: Sẵn sàng các điều kiện phục vụ Hội thảo khoa học quốc gia “55 năm Công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Thứ hai - 05/08/2024 06:20
Với vai trò là đầu mối Thường trực phối hợp tham mưu tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia “55 năm Công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, Đảng ủy Công an tỉnh đã tham mưu Tỉnh ủy, chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương, đồng thời phối hợp các sở, ngành và đơn vị liên quan chuẩn bị tốt các điều kiện tổ chức Hội thảo tại tỉnh Hà Nam dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/8 tới.
     Hội thảo dự kiến sẽ đón tiếp hơn 200 đại biểu khách là các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành trung ương, địa phương và các chuyên gia, nhà khoa học. Để bảo đảm Hội thảo diễn ra an toàn và thành công, Đảng ủy Công an tỉnh đã tham mưu Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch tổ chức Hội thảo. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn thành. Cụ thể, đã phối hợp với các đơn vị khảo sát địa điểm tổ chức, ban hành thông báo về địa điểm ăn, nghỉ, đón tiếp và phương tiện di chuyển để gửi các đại biểu về dự. Công an các đơn vị, địa phương đã xây dựng kế hoạch bảo đảm an ninh, trật tự, phương án PCCC và CNCH, phân luồng điều tiết giao thông tại khu vực diễn ra Hội thảo và các hoạt động bên lề. Về công tác hậu cần - lễ tân, đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan sửa chữa, trang trí, khánh tiết hội trường và khu vực bên ngoài; xây dựng phương án đón tiếp khách mời, phân công lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ tham gia đón tiếp đại biểu tại khách sạn Melia Vinpearl Phủ Lý và khu vực diễn ra Hội thảo. Công tác triển khai lắp đặt các thiết bị, phương tiện, đường truyền từ Công an Hà Nam đến các điểm cầu; việc sắp xếp, trưng bày sách, ảnh tại Hội thảo đang khẩn trương triển khai theo đúng kế hoạch, bảo đảm tiến độ được giao.

PHÔNG HỘI THẢO

     
      Hội thảo
khoa học quốc gia “55 năm Công an nhân dân thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” được tổ chức tại Hà Nam là sự kiện lớn, có ý nghĩa quan trọng. Do đó, về nhiệm vụ từ nay đến khi diễn ra Hội thảo, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết liệt chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương rà soát các nội dung công việc, tiếp tục chủ động phối hợp các sở, ngành, đơn vị liên quan nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được phân công, bảo đảm các điều kiện tổ chức để Hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp và coi đây là dịp để quảng bá hình ảnh, đất và người Hà Nam, đồng thời để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu tham dự Hội thảo./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây