Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà các gia đình người có công và lực lượng Công an xã nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ sáu - 06/01/2023 06:14
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà chúc Tết đại diện các gia đình người có công với cách mạng và lực lượng Công an xã trên địa bàn huyện Lý Nhân.
     Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những cống hiến to lớn của những người có công với cách mạng và gia đình với sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đó là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nam học tập, noi theo, thi đua tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự, phục vụ đắc lực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
1IMG 8245
Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc Tết đồng chí Đào Quang Vinh,
Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân (xã Nhân Mỹ, huyện Lý Nhân).
2IMG 8267
Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc Tết đồng chí Ngô Văn Bún,
Nguyên Phó Ban chỉ huy Cảnh sát Công an tỉnh Hà Nam Ninh (xã Đức Lý, huyện Lý Nhân).
3IMG 8211
Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng quà đại diện lực lượng Công an xã
trên địa bàn huyện Lý Nhân.
     Đến thăm, tặng quà và kiểm tra công tác của lực lượng Công an xã trên địa bàn huyện Lý Nhân, Đại tá Nguyễn Thanh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của lực lượng Công an xã thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT, được cấp ủy, chính quyền và Nhân dân tin tưởng, đánh giá cao. Đồng chí Phó Giám đốc cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với cấp ủy, chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, chỉ đạo, động viên, tạo mọi điều kiện tốt nhất để lực lượng Công an tại cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo đảm ANTT. Đồng thời mong muốn thời gian tới lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, nhất là đối với việc xây dựng trụ sở Công an xã và các điều kiện khác để lực lượng Công an xã yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT. Chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho lực lượng Công an xã, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh: Lực lượng Công an xã tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, gần dân, bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, kịp thời tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác bảo đảm ANTT. Trước mắt, tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm ANTT, bảo vệ Nhân dân vui Tết, đón Xuân lành mạnh, an toàn./.

Tác giả: Trần Văn Đoàn

 Tags: chuctet
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây