Ban Thanh niên - Phụ nữ Công an tỉnh: Dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tỉnh Hà Nam

Thứ năm - 01/02/2024 22:57
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), mừng Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 02/02, Ban Thanh niên - Phụ nữ Công an tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tỉnh Hà Nam tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ tỉnh; Đền thờ 10 cô gái Lam Hạ; Nhà tưởng niệm đồng chí Lương Khánh Thiện (phường Lam Hạ, TP. Phủ Lý).
      Trong không khí thiêng liêng, thành kính, thay mặt cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh, đoàn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa tưởng niệm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng Liệt sỹ đã cống hiến, chiến đấu và hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
IMGP9601
Cán bộ, Đoàn viên thanh niên, Hội viên Phụ nữ Công an tỉnh dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng Liệt sỹ.
     
IMGP9576

IMGP9606
 
IMGP9645
 
IMGP9642
Cán bộ, Đoàn viên thanh niên, Hội viên Phụ nữ Công an tỉnh tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của đồng chí Lương Khánh Thiện.
      Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị quan trọng, là dịp để các đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh nâng cao nhận thức, thấm nhuần hơn nữa lịch sử truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc ta, thể hiện sự tri ân, tấm lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm cho các đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ trong việc gìn giữ các giá trị mà các thế hệ cha anh đã dày công vun đắp và xây dựng; đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của người cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an nhân dân ra sức cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay./.
 
IMGP9655
Cán bộ, Đoàn viên thanh niên, Hội viên Phụ nữ Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại Đài tưởng niệm 10 cô gái Lam Hạ.  

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây