Công an Hà Nam: Bảo đảm an ninh trật tự đêm giao thừa Quý Mão 2023

Thứ bảy - 21/01/2023 14:26
Để bảo đảm an ninh trật tự đêm giao thừa cũng như dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 diễn ra an toàn, lực lượng Công an Hà Nam từ tỉnh đến cơ sở đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo đảm cho Nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.
    Theo thông lệ hàng năm, trước thời khắc giao thừa, đón chào năm mới, số người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, dòng người đổ về trung tâm TP. Phủ Lý (Hà Nam) xem pháo hoa mỗi lúc một đông. Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Công an tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch, phương án, huy động 100% quân số trực, tăng cường hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các phòng nghiệp vụ xuống địa bàn các xã, phường, thị trấn phối hợp với lực lượng Công an cơ sở triển khai các phương án bảo đảm an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng; phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp sử dụng pháo nổ trái phép; đặc biệt, tại TP. Phủ Lý, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt trên khắp các tuyến phố, tuyến đường trọng điểm, khu vực đường Trần Phú nơi diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật và tổ chức bắn pháo hoa.
IMG 2013
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hà Nam tuần tra bảo đảm ANTT cho Nhân dân vui đón giao thừa
    Một mùa xuân mới lại về, đón chào năm mới với những khát vọng mới, thử thách mới. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả của lãnh đạo Công an các cấp từ tỉnh đến cơ sở và sự chủ động, tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trước và trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 được bảo đảm tuyệt đối an toàn, cấp ủy, chính quyền và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao./.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây