Công an Hà Nam: Bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp lễ hội đầu xuân 2024

Thứ hai - 12/02/2024 07:17
Hà Nam là mảnh đất giàu truyền thống lịch sử, văn hóa. Cứ vào dịp đầu xuân, rất đông du khách thập phương đổ về hành lễ, du xuân tại các đền, chùa, điểm du lịch tâm linh trên địa bàn tỉnh. Để bảo đảm cho người dân du Xuân và đi lễ chùa đầu năm an toàn, thuận lợi, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tăng cường lực lượng, phương tiện, triển khai kế hoạch bảo đảm TTATGT giúp cho người dân du Xuân, vui Tết an toàn.
       Những ngày đầu năm Giáp Thìn 2024, thời tiết ấm áp thuận lợi. Tại khu du lịch Tam Chúc - thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng ngay từ sớm, lượng phượng tiện và người dân đã đổ về đây để du xuân và đi lễ đầu năm rất đông. Để bảo đảm cho người và phương tiện đi lại an toàn và thuận tiện, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Kim Bảng cắm chốt, phân luồng, hướng dẫn người dân và phương tiện di chuyển, dừng đỗ đúng nơi quy định, không để xảy ra tình trạng ùn tắc, gây mất an toàn giao thông. 
IMGP9945
Lực lượng Cảnh sát giao thông bảo đảm TTATGT tại Khu du lịch Tam Chúc, TT Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam
      Ngoài những địa điểm tập trung đông người và phương tiện gần các khu vực đền chùa, tại các tuyến đường khác, Công an tỉnh và các đơn vị, địa phương đã bố trí lực lượng Cảnh sát giao thông tổ chức tuần tra và cắm chốt điều tiết giao thông, đồng thời xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm, gây nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông. Đồng thời, tăng cường các biện pháp bảo đảm ANTT, phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng đông người để trộm cắp tài sản, các hành vi gây mất trật tự làm ảnh hưởng đến các hoạt động du xuân của người dân. 
IMGP9996
Lực lượng Công an làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT tại Chùa Địa Tạng Phi Lai, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, Hà Nam
      Với sự chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm TTATGT của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nam nên trong dịp lễ hội đầu xuân, tình hình ANTT, TTATGT trên địa bàn tỉnh được bảo đảm ổn định, phục vụ Nhân dân đi lại luôn thông suốt, an toàn, góp phần mang đến một mùa xuân mới bình yên, hạnh phúc cho Nhân dân./. 

Tác giả: Ánh Tuyết - Trần Đoàn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây