Công an Hà Nam: Chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm – Gắn kết và lan toả yêu thương”

Thứ tư - 27/09/2023 06:28
Trong không khí vui tươi, rộn ràng cùng cả nước đón Tết Trung thu năm 2023, những ngày qua, Công an Hà Nam đã tích cực chuẩn bị các điều kiện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm – Gắn kết và lan toả yêu thương” cho con cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương và các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.
    Chương trình “Đêm hội trăng rằm – Gắn kết và lan toả yêu thương” được tổ chức vào hồi 19h30’, thứ 5, ngày 28/9/2023 (tức ngày 14/8 âm lịch), tại Nhà thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Hà Nam, thuộc phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý. Đến với chương trình, các cháu thiếu nhi được tham gia phá cỗ, trông trăng và hòa mình trong không gian nghệ thuật với các ca khúc, điệu nhảy vui nhộn, các tiết mục biểu diễn múa lân, xiếc, ảo thuật điêu luyện do các nghệ sĩ chuyên nghiệp và các bạn thiếu nhi biểu diễn. Đặc biệt, các em được gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức các tiết mục hài kịch, tham gia các trò chơi, đố vui cùng hai nghệ sĩ khách mời nổi tiếng - Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long và được đón nhận những phần quà trung thu ý nghĩa từ đồng chí Trương Quốc Huy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Nam và các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh.
IMG 9448
IMG 9462
IMG 9425
IMG 9496
Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cho chương trình
    Để chuẩn bị tốt cho chương trình, những ngày qua, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp với Phòng Tham mưu, Phòng Hậu cần khảo sát bố trí lắp đặt sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sắp xếp chỗ ngồi, khu vực ẩm thực, vui chơi…. Với sự nỗ lực cố gắng của các đơn vị Công an tỉnh, đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất. Chương trình “Đêm hội trăng rằm – Gắn kết và lan toả yêu thương” hứa hẹn mang đến một sân chơi bổ ích và là món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu năm nay.
IMG 9490
IMG 9481
Một số hình ảnh tại chương trình
    Công an Hà Nam trân trọng thông báo và kính mời toàn thể Nhân dân cùng các cháu thiếu nhi đến tham gia chương trình/.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây