Hà Nam: Tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ bảy - 20/01/2024 10:34
Tối 20/1, tại phố đi bộ, đường Biên Hoà, thành phố Phủ Lý (Hà Nam), Ban Thanh niên - Phụ nữ Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Thành đoàn Phủ Lý, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an thành phố Phủ Lý, Tỉnh đoàn Hà Nam, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
 
IMG 0272
Các đại biểu dự Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024
IMG 0254IMG 0483Các tiết mục văn nghệ tại Chương trình.
Tại chương trình, các đại biểu và các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh đã được thưởng thức Chương trình nghệ thuật đặc sắc ca ngợi về mùa xuân, sắc xuân, ca ngợi đất nước đổi mới; đồng thời được đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn, thực hành cách sử dụng bình chữa cháy bọt, khí và xử lý tình huống khi có đám cháy xảy ra....
IMG 0363
IMG 0421
Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh hướng dẫn, thực hành cách sử dụng bình chữa cháy.
Với cách làm sáng tạo, Chương trình đã nhận được sự quan tâm, đồng tình ủng hộ của đông đảo Nhân dân và mang lại không khí vô cùng ấm áp, tình cảm động viên lớn lao đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
IMG 0442
Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh trao tặng bình chữa cháy cho các hộ gia đình trên địa bàn thành phố Phủ Lý.
 
IMG 0541
Lãnh đạo Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh và lãnh đạo Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nam trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Tại chương trình, Ban Thanh niên - Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị trao tặng 30 bình chữa cháy cho các hộ gia đình trên địa bàn thành phố Phủ Lý và 60 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, tổng kinh phí gần 50 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí được vận động, quyên góp từ các cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh.
Chương trình “Xuân gắn kết - Tết yêu thương” mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn 2024 là hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa, phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ tỉnh Hà Nam; đồng thời, giúp đỡ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh đón Tết Quý Mão 2023 ấm áp, sum vầy./.
IMG 0495IMG 0504
Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh hướng dẫn Nhân dân thực hành cách sử dụng bình chữa cháy tại phố đi bộ.

Tác giả: Trần Trung Dũng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây