Phòng 5 - Cục Kỹ thuật nghiệp vụ – Bộ Công an, phối hợp tổ chức các hoạt động giao lưu, gặp mặt, tặng quà tại Công an tỉnh Hà Nam.

Thứ năm - 25/04/2024 02:55

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an Nhân dân (01/7/1954 – 01/7/2024), ngày 18/4/2024, Phòng 5 - Cục Kỹ thuật nghiệp vụ – Bộ Công an, phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến,  Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt, thăm tặng quà đối với thân nhân CBCS có hoàn cảnh khó khăn tại Công an tỉnh Hà Nam.
Tại buổi gặp mặt, các đơn vị đã ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ; đồng thời Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và Ngoại tuyến đã đưa Đoàn đến thăm những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch và bạn bè quốc tế tham quan; qua đó giới thiệu với Đoàn về một Hà Nam giàu truyền thống văn hóa, lịch sử, thân thiện, hiếu khách.

Theo chương trình, Đoàn đã tổ chức thăm, tặng quà đối với 02 trường hợp thân nhân CBCS Công an tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăntổ chức giao lưu bóng đá nhằm thắt chặt tình cảm gắn bó giữa các lực lượng trong CAND.

3
 
2

Được biết, Hà Nam là một trong số ít các địa phương được Cục Kỹ thuật nghiệp vụ lựa chọn đến thăm, tặng quà, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Cục Kỹ thuật nghiệp vụ đối với Công an các địa phương, đồng thời qua đó tạo tiền đề tăng cường hiệu quả phối hợp giữa các lực lượng trong triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây