Phòng công tác Đảng và công tác chính trị: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ tư - 26/07/2023 22:48
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh, nguyên lãnh đạo đơn vị và thân nhân cán bộ, chiến sĩ thuộc đối tượng gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ.
     Tại các nơi đến thăm, đại diện các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo, cán bộ Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, thân nhân cán bộ, chiến sĩ là thương binh, gia đình có công với cách mạng. Cùng ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, các đồng chí khẳng định, những cống hiến, hy sinh to lớn của các thế hệ cha anh đi trước vì sự nghiệp đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho Tổ quốc, bảo vệ an ninh, trật tự luôn được cán bộ, đảng viên, cán bộ, chiến sĩ và các tầng lớp Nhân dân trân trọng, khắc ghi.
IMGP5577
Đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Tuấn - Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị và đại diện các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo đơn vị thăm, tặng quà đồng chí Đại tá Trương Minh Côn - nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh, là thương binh CAND.
IMGP5581
IMG 5168
Đại diện các đồng chí trong cấp ủy, lãnh đạo, cán bộ Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

     Trong dịp này, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh đã trao tặng 09 suất quà, với tổng trị giá 06 triệu đồng cho các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình chính sách. Đây là hoạt động thường niên của Phòng Công tác đảng và công tác chính trị nhằm tri ân sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” với các thế hệ cha anh đã cống hiến hy sinh vì Tổ quốc, đồng thời là dịp để giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, cán bộ trong đơn vị không ngừng học tập, noi theo, phát huy truyền thống cách mạng, ra sức thi đua, cống hiến, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây