Trại Tạm giam, Công an Hà Nam: Sôi nổi Hội thi nấu ăn với chủ đề “Mâm cỗ Tết cổ truyền” trong can phạm nhân Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ ba - 17/01/2023 05:36
Ngày 17/1, Trại Tạm giam Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Mâm cỗ Tết cổ truyền” trong can phạm nhân Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Tham gia Hội thi có 04 đội, mỗi đội gồm 05 thành viên là đại diện các phạm nhân đang trong thời gian giam giữ, lao động cải tạo tại Trại Tạm giam Công an tỉnh Hà Nam lần lượt trải qua 2 phần thi.
IMG 6414
Một số hình ảnh tại Hội thi
 
IMG 7292
Một số hình ảnh tại Hội thi

Phần thi gói bánh chưng; phần thi nấu mâm cỗ cổ truyền. Tại từng phần thi, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, trong thời gian 90 phút, các đội thi phải hoàn thành việc gói bánh chưng, hoàn thành bàn tiệc; đồng thời phải đảm bảo các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm, đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết; thuyết trình được ý nghĩa chủ đề mâm cỗ mà đội thi đã lựa chọn.
IMG 7300
Ban Tổ chức trao Giải Nhất cho đội thi số 1
IMG 7298
Ban Giám khảo trao Giải Nhì cho đội thi số 3

Thông qua Hội thi, góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời, tạo sự chuyển biến tích cực trong tâm lý, nhận thức của can phạm, phạm nhân từ đó thúc đẩy họ tích cực cải tạo, sửa chữa những lỗi lầm đã mắc phải phấn đấu, rèn luyện nhân cách, lối sống; thi đua học tập cải tạo tiến bộ trở thành người công dân tốt, sống có ích cho gia đình và xã hội./.
 

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây