Công an Hà Nam: Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)

Thứ tư - 24/07/2024 01:08
Sáng 24/7, Công an Hà Nam tổ chức gặp mặt, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024). Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự, chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.
     
IMG 0964
IMG 0968
Các đại biểu tại buổi gặp mặt.
     Báo cáo kết quả công tác đền ơn, đáp nghĩa trong những năm qua, Đại tá Kiều Hữu Tuyển - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam luôn xác định thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng là trách nhiệm, cũng là hoạt động thiết thực để bồi đắp, giáo dục niềm tự hào dân tộc, tri ân sâu sắc với những hy sinh, cống hiến lớn lao của các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng; vận động, đóng góp kinh phí xây dựng mới, sửa chữa, tôn tạo 14 nhà tình nghĩa với số tiền trên 2,2 tỷ đồng; tặng 35 sổ tiết kiệm và nhiều suất quà động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng với tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng; nhận đỡ đầu 32 cháu là con thương binh, con liệt sỹ CAND, con CBCS có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 200 triệu đồng/năm.
IMG 0962
Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
IMG 0919
Đại tá Kiều Hữu Tuyển - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh báo cáo kết quả công tác đền ơn, đáp nghĩa của Công an tỉnh.
     Trong không khí ấm áp, nghĩa tình, Đại tá Tô Anh Dũng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các gia đình và người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời khẳng định, lực lượng Công an Hà Nam luôn khắc ghi công lao to lớn, sự hy sinh xương máu của các anh hùng, liệt sĩ, các đồng chí thương, bệnh binh và gia đình có công. Mong muốn các đồng chí thương bình, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào và công tác bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương. Đồng thời thường xuyên quan tâm, giúp đỡ lực lượng Công an toàn tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm chính trị mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

IMG 0925

     
IMG 0932

 
IMG 0927
Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà cho các đối tượng chính sách.
     Nhân dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng 76 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; thương binh đang công tác tại các đơn vị trong Công an tỉnh; thương binh công tác tại Công an tỉnh Hà Nam đã nghỉ hưu hiện cư trú trên địa bàn tỉnh; thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị thuộc Công an tỉnh; thân nhân liệt sĩ CAND đang cư trú trên địa bàn tỉnh và đại diện thân nhân cán bộ hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ./.
 
IMG 0981
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Tác giả: Ánh Tuyết

Công an tỉnh Hà Nam thuộc hệ thống tổ chức của Công an nhân dân, có trách nhiệm tham mưu với Bộ trưởng Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã...

Thống kê
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay30,134
  • Tháng hiện tại236,778
  • Tổng lượt truy cập3,240,332
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây