Các đơn vị Công an Hà Nam hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây năm 2024 - Vì một Việt Nam xanh”

Thứ ba - 02/04/2024 20:16
Hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây năm 2024 - Vì một Việt Nam xanh” do Bộ Công an phát động và phong trào “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn năm 2024 do Giám đốc Công an tỉnh phát động, chiều ngày 02/4/2024, phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Trại tạm giam Công an tỉnh tổ chức trồng cây tại khuôn viên Trại tạm giam Công an tỉnh.
    Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, phòng Cảnh sát hình sự và Trại tạm giam Công an tỉnh đã phát động trong cán bộ, chiến sĩ tham gia trồng cây xanh, chủ yếu là cây ăn quả dễ chăm sóc tại khuôn viên Trại tạm giam Công an tỉnh. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm nâng cao trách nhiệm của mỗi cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và Nhân dân tích cực trồng, bảo vệ, chăm sóc cây xanh, góp phần xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp.
  
IMGP2962 1
Các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ 02 đơn vị tham gia trồng cây.
   Cũng trong dịp này, Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã hưởng ứng sôi nổi, tích cực tham gia trồng hàng trăm cây xanh các loại. Hoạt động trồng cây đầu năm đã trở thành phong trào sâu rộng và là nét đẹp truyền thống của lực lượng Công an Hà Nam, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, chiến sĩ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây