Hội phụ nữ Công an tỉnh: Nhận đỡ đầu 2 cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Lý Nhân

Thứ tư - 22/03/2023 06:08
Hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Hội phụ nữ Bộ Công an phát động, ngày 22/3, Hội phụ nữ Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hoa Sen tổ chức thăm, tặng quà và nhận đỡ đầu 2 cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Lý Nhân.
   2 cháu được Hội phụ nữ Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hoa Sen nhận đỡ đầu là cháu Trần Thị Thảo Mai (SN 2017) trú tại thôn 1, xã Nhân Khang, huyện Lý Nhân và cháu Tạ Gia Bảo (SN 2014) trú tại thôn 3, xã Công Lý, huyện Lý Nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mai có mẹ bị chất độc màu da cam, bị teo cơ tay, chân không có khả năng tự phục vụ còn cháu Bảo mồ côi cha mẹ, hiện đang ở với bà ngoại nay tuổi đã cao, sức khỏe yếu.
IMGP2131
IMGP2144
Hội phụ nữ Công an tỉnh Hà Nam trao hỗ trợ cho 2 cháu bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Lý Nhân
   Thấu hiểu, sẻ chia với những khó khăn, thiếu thốn của các cháu, Hội phụ nữ Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Nhóm thiện nguyện Hoa Sen nhận đỡ đầu, hàng tháng hỗ trợ kinh phí cho các cháu với tổng số tiền trên 2,5 triệu đồng; đồng thời cử cán bộ, hội viên thường xuyên đến thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, khích lệ tinh thần, tiếp thêm nghị lực, trở thành điểm tựa vững chắc để các cháu mạnh mẽ vượt qua khó khăn, vững bước đến trường theo đuổi ước mơ của mình./.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây