Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp Công an huyện Lý Nhân đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông trong học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh

Thứ sáu - 10/05/2024 08:14
Sáng 09/5/2024, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Lý Nhân tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho 1.300 cán bộ, giáo viên, học sinh trường THCS xã Văn Lý, Lý Nhân nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành Luật giao thông đường bộ trong học sinh, sinh viên.
1
2
Tại buổi tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông đã truyền đạt tới các em học sinh tình hình TTATGT trên địa bàn cả nước nói chung và địa bàn tỉnh Hà Nam nói riêng, cùng với các em học sinh tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ cũng như nhận biết nhóm biển báo hiệu giao thông đường bộ hiện nay. Trên cơ sở đó trang bị cho các em những k năng cần thiết giúp các em tham gia giao thông an toàn.
3
4
Cũng trong chương trình, các em học sinh được tham gia vào các câu hỏi, đáp, tìm hiểu nội dung, các quy định của Luật giao thông đường bộ, tạo không khí sôi nổi cuốn hút, giúp các em học sinh hiểu rõ về Luật giao thông đường bộ để các em chủ động tuyên truyền với gia đình, người thân ý thức tự giác chấp hành mọi quy định trong tham gia giao thông, góp phần làm giảm tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.
5

Tại buổi tuyên tuyền, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã trao tặng 10 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho các em học sinh trường THCS xã Văn Lý./.

 

Tác giả: Trung tâm thông tin chỉ huy

Nguồn tin: Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây