Phòng Tổ chức cán bộ: Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Thứ ba - 25/07/2023 00:12
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Phòng Tổ chức cán bộ tổ chức dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ tỉnh; Đền thờ 10 cô gái Lam Hạ và Nhà thờ tưởng niệm đồng chí Lương Khánh Thiện tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.
         Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đã thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.
IMG 5184
Tập thể lãnh đạo Phòng tổ chức cán bộ dâng hoa, dâng hương tại  tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh;
IMG 7437
          Với lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ; tập thể cán bộ, chiến sỹ Phòng Tổ chức cán bộ nguyện mãi khắc ghi lời dạy của Bác, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, kính trọng, lễ phép với Nhân dân; thi đua học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức cách mạng, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng lực lượng Công an tỉnh ngày càng trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình mới.
IMG 5162
Đại diện lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ phòng Tổ chức cán bộ thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân thân nhân các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng...
IMG 5161
        Nhân dịp này, đơn vị tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân thân nhân các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng... trong đơn vị. Đây là những tình cảm, việc làm thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Phòng Tổ chức cán bộ trong công tác “Đền ơn, đáp nghĩa” mỗi dịp 27/7 về. Cũng là dịp để tập thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các anh hùng, liệt sỹ, thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu để bảo vệ hòa bình độc lập của dân tộc, bảo vệ bình yên cuộc sống của Nhân dân./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây