Hà Nam sẵn sàng cho Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp tỉnh năm 2024

Thứ hai - 06/05/2024 22:51
Ngay sau thành công của Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp huyện năm 2024. Những ngày này, 12 đội thi xuất sắc nhất đến từ 06 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đang tích cực luyện tập, sẵn sàng hướng tới Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp tỉnh năm 2024 được tổ chức vào ngày 12/5/2024, tại sân vận động thành phố Phủ Lý, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý.
IMG 5262
IMG 3701
     Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp tỉnh năm 2024, có sự tham gia của 12 đội thi là những đội thi có thành tích xuất sắc nhất được lựa chọn tại Hội thi cấp huyện. Theo điều lệ, các đội phải trải qua 2 phần thi, gồm: Thi lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết bằng hình thức bốc thăm trả lời câu hỏi, với nội dung hỏi đáp về công tác PCCC và CNCH tại nhà ở, hộ gia đình kết hợp với sản xuất kinh doanh, các kiến thức cơ bản về công tác PCCC và thoát nạn nhằm tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân trên địa bàn. Sau khi hoàn thành phần thi lý thuyết, các đội bước vào tranh tài ở phần thi thực hành xử lý tình huống chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.
      Để Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và CNCH “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp tỉnh năm 2024 diễn ra thành công, đạt thành tích cao nhất, góp phần tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn khi xảy ra tại khu dân cư. Công an tỉnh - cơ quan thường trực chủ trì phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan đã huy động lực lượng, phương tiện, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để tổ chức Hội thi đạt kết quả cao. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền về hội thi nói riêng, công tác PCCC và CNCH nói chung bằng các hình thức phù hợp, góp phần nâng cao hơn nữa ý thức, trách nhiệm PCCC và CNCH trong nhân dân.
Thanh Liem luyen tap hoi thi PCCC6
Thanh Liem 214
Các đội tuyển tích cực tập luyện, sẵn sàng cho Hội thi cấp tỉnh năm 2024
    Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” cấp tỉnh năm 2024 đang được Ban Tổ chức triển khai theo đúng tiến độ, các đội thi đã sẵn sàng với quyết tâm cao nhất mang đến nhiều điều bất ngờ trong ngày tranh tài./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây