Công an thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam giúp đỡ cụ ông bị lẫn đi lạc từ Nam Định lên Hà Nam về với gia đình.

Thứ năm - 30/05/2024 00:06
Khoảng 20h00’ ngày 29/5/2024, tổ công tác của Công an thị trấn Ba Sao do Đồng chí Thiếu tá Đoàn Khánh Sơn - Trưởng Công an thị trấn làm Tổ trưởng trong quá trình tuần tra bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn, khi đến Tổ dân phố số 1, phát hiện một cụ ông đang ngồi cạnh chiếc xe đạp có biểu hiện mệt mỏi, kiệt sức. Khi tổ công tác đến thăm hỏi, cụ không nhớ tên, tuổi và địa chỉ của gia đình. Tổ công tác đã nhanh chóng đưa cụ về Trụ sở đơn vị nghỉ ngơi, chăm sóc, phục hồi sức khỏe.
anh
 
Khi đã tỉnh táo, cụ cho biết tên là Vin nhà ở Yên Lộc, Ý Yên, Nam Định, đạp xe đến nhà người thân chơi nhưng do không nhớ đường nên đã bị lạc. Với tinh thần khẩn trương “Vì nhân dân phục vụ”, Công an thị trấn Ba Sao đã xác minh qua Công an xã Yên Lộc và chỉ sau 15 phút đã liên hệ được với người thân trong gia đình, xác định cụ là Vũ Đình Vin, sinh năm 1939, trú tại thôn Phúc Đình, xã Yên Lộc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Đến 22h00’ cùng ngày, anh Vũ Đình Vinh - con trai cụ Vin và người thân đã có mặt tại Công an thị trấn Ba Sao để đón cụ về. Tại cơ quan Công an, anh Vinh xúc động cho biết cụ Vin tuổi cao, trí nhớ bị suy giảm, sáng sớm 29/5/2024, gia đình phát hiện cụ đạp xe đi đâu không rõ và đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả, khi được lực lượng Công an thị trấn Ba Sao thông báo, mọi người trong gia đình vô cùng vui mừng và ngay lập tức cử người đi đón cụ về. Thay mặt gia đình, anh Vinh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới cán bộ, chiến sỹ Công an thị trấn Ba Sao đã không quản khó khăn, vất vả ngày đêm, hết lòng vì Nhân dân phục vụ đúng với tinh thần “Lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây