Công an thành phố Phủ Lý: Xử lý nghiêm các trường hợp thanh, thiếu niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng

Thứ tư - 21/08/2024 21:12
Ngày 22/8, Công an thành phố Phủ Lý cho biết vừa phát hiện, xử lý 03 trường hợp thanh, thiếu niên điều khiển xe gắn máy lạng lách, đánh võng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
     Trước đó, tối 21/8, trong quá trình tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thành phố Phủ Lý đã phát hiện 03 trường hợp không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe gắn máy không có gương chiếu hậu, che biển kiểm soát phóng nhanh, lạng lách, đánh võng trên tuyến đường Biên Hòa, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện, đưa các trường hợp vi phạm về trụ sở Công an thành phố Phủ Lý để làm việc, xác định người điều khiển phương tiện là Trần Phú T, sinh năm 2012 (trú tại Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu), chở theo Bùi Minh K, sinh năm 2011 và Hồ Đức A, sinh năm 2009 (cùng trú tại phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý). Cả 3 trường hợp này đều là học sinh một số trường THCS trên địa bàn, trong đó người cầm lái là Trần Phú T hiện chưa đủ tuổi điều khiển xe gắn máy theo quy định.
           
IMG 8530
     Công an TP. Phủ Lý lập biên bản các hành vi vi phạm TTATGT của nhóm Trần Phú T, Bùi Minh K và Hồ Đức A.

     Qua vụ việc trên, cơ quan Công an khuyến cáo các gia đình, nhà trường cần tăng cường công tác quản lý, giáo dục con em, học sinh chấp hành nghiêm các quy định về TTATGT, không giao mô tô, xe gắn máy cho người chưa đủ tuổi điều khiển, gây nguy hiểm cho chính các em và người tham gia giao thông./.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây