CSGT Hà Nam kịp thời giúp đỡ nam công nhân gặp sự cố trên đường

Chủ nhật - 24/03/2024 05:16
Trên đường chạy xe máy từ Kim Động (Hưng Yên) sang xã Tân Sơn (huyện Kim Bảng, Hà Nam) để sửa chữa công trình, khi đang lưu thông trên quốc lộ 21B, đoạn đê Tượng Lĩnh (huyện Kim Bảng) thì xe máy của nam công nhân bất ngờ bị gãy trục. Rất may, các CBCS tổ công tác Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Nam trên đường tuần tra đã kịp thời phát hiện, giúp đỡ.

Nam công nhân không may gặp sự cố trên đoạn đường nói trên là anh Nguyễn Xuân Dũng (SN 1986, trú tại xã Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên).

Anh Dũng cho biết, sáng nay (24/3) anh được công ty cử đi sửa chữa máy công trình ở xã Tân Sơn (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam). Đang trên đường đi xe máy từ Hưng Yên sang xã Tân Sơn (huyện Kim Bảng) để làm nhiệm vụ, khi chạy trên quốc lộ 21B, đoạn đê Tượng Lĩnh (huyện Kim Bảng) thì bất ngờ xe máy của anh bị gãy trục bánh trước, làm bánh trước long khỏi xe.
 

1
Chiếc xe của anh Dũng bị gãy trục trước, long rời bánh xe.

Rất may, anh Dũng chỉ bị thương tích nhẹ, tuy nhiên chiếc xe máy của anh bị hỏng, không thể đi được nữa. Đang loay hoay không biết làm cách nào để sửa được xe vì đoạn đường rất vắng người, lại xa khu dân cư, xung quanh không có hàng quán nào để nhờ giúp đỡ, thì đúng lúc đó tổ công tác Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Nam trên đường làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát phát hiện anh Dũng cùng chiếc xe máy hỏng. Thấy anh Dũng gặp sự cố, các CBCS trong tổ công tác đã dừng lại hỏi chuyện, động viên anh Dũng, kiểm tra tình trạng chiếc xe. Sau đó, anh em trong tổ công tác đã dùng xe tải chuyên dụng của CSGT khiêng xe máy của anh Dũng lên thùng xe rồi chở đưa đi tìm cửa hàng sửa chữa.
 

2
Các CBCS Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an Hà Nam bàn phương án chở chiếc xe gặp nạn đi tìm cửa hàng sửa xe.

Khi trò chuyện, biết anh Dũng đang trên đường từ tận Hưng Yên sang Hà Nam làm việc, trong khi số tiền mang theo trong người không đủ chi phí sửa xe, các CBCS trong tổ công tác đã không nề hà cùng góp tiền hỗ trợ anh Dũng chi phí sửa xe, tạo điều kiện thuận lợi để anh Dũng tiếp tục hành trình đi làm việc.
 

3
Tổ công tác khiêng chiếc xe hỏng lên thùng xe chuyên dụng chở anh Dũng đi tìm cửa hàng sửa chữa.

Xúc động trước sự giúp đỡ tận tình của các chiến sĩ CSGT Hà Nam, anh Dũng chân thành cảm ơn các CBCS trong tổ công tác, đồng thời đã gửi thư cảm ơn tới Công an tỉnh Hà Nam. “Tôi vô cùng xúc động trước sự tận tình giúp đỡ của các anh CSGT Công an tỉnh Hà Nam. Chúc các anh và đơn vị có nhiều sức khỏe và công tác tốt..."

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây