Sản phẩm S99 Gmobile mang ngàn tiện ích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thứ hai - 03/06/2024 23:55
Gmobile tự hào là doanh nghiệp viễn thông phục vụ an ninh quốc gia, trực thuộc Bộ Công an vừa ra mắt sản phẩm mới. Sản phẩm có tên gọi S99 – S mang hàm ý bảo vệ, an toàn (safe, security), 99 là đầu số đẹp của Gmobile. Với gói cước ưu đãi dành riêng cho CBCS: Chỉ 99 nghìn đồng /tháng có ngay 1,5GB data/ngày, miễn phí 300 phút nội mạng, 10 phút ngoại mạng;10 SMS; kết nối nội mạng với thuê bao VinaPhone.

Gmobile tự hào là doanh nghiệp viễn thông phục vụ an ninh quốc gia, trực thuộc Bộ Công an, với sứ mệnh cung cấp các giải pháp viễn thông tiên tiến và an toàn, trở thành kênh liên lạc nội bộ của ngành. Gmobile mang đến sản phẩm sim 4G với gói cước ưu đãi dành riêng cho CBCS trong lực lượng CAND, sử dụng hạ tầng mạng mạnh mẽ của VNPT.

Với chất lượng dịch vụ, vùng phủ sóng rộng khắp, tốc độ data nhanh nhất hiện nay theo báo cáo của Ookla Speedtest, hệ thống mạng an toàn, bảo mật, Gmobile chính là lựa chọn tin cậy cho mọi nhiệm vụ quan trọng.

Vùng phủ sóng rộng khắp

Với sự hợp tác cùng Tập đoàn VNPT, Gmobile đảm bảo vùng phủ sóng rộng khắp cả nước, từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến vùng núi xa xôi. Các CBCS có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Gmobile ở bất kỳ đâu, duy trì kết nối thông suốt và ổn định, đảm bảo hiệu quả công việc trong mọi tình huống.

Sản phẩm cung cấp đến CBCS là sim 4G hợp tác VinaPhone với tốc độ data tương đương nhà mạng VinaPhone (theo báo cáo của Ookla Speedtest, nhà mạng VinaPhone có tốc độ data nhanh nhất hiện nay).

Sản phẩm S99 Bmobile mang ngàn tiện ích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp -0
Các đại biểu dự hội nghị tuyên truyền Gmobile.

Với tốc độ tải xuống và tải lên vượt trội, người dùng có thể truyền tải thông tin và thực hiện các nhiệm vụ trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tốc độ mạng ổn định và mạnh mẽ giúp ngành Công an hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng, đảm bảo an ninh và trật tự xã hội.

An toàn và bảo mật luôn là ưu tiên hàng đầu của Gmobile. Gmobile đã xây dựng một hệ thống mạng với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất, đảm bảo mọi thông tin và dữ liệu của ngành Công an được bảo vệ tuyệt đối. Các giải pháp bảo mật tiên tiến giúp ngăn chặn mọi nguy cơ xâm nhập, đảm bảo tính toàn vẹn và an toàn của dữ liệu trong mọi tình huống. Với Gmobile, các CBCS Công an có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật và an toàn của hệ thống mạng.

Sản phẩm S99 Bmobile mang ngàn tiện ích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp -0
 
Sản phẩm S99 Bmobile mang ngàn tiện ích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp -1
 
Sản phẩm S99 Bmobile mang ngàn tiện ích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp -2
Gmobile không chỉ mang đến sản phấm chất lương, đảm đảm phục vụ công tác nghiệp vụ trong ngành mà còn cung cấp nhiều tiện ích khác cho CBCS.

Gmobile đang nỗ lực triển khai hợp tác, kết nối với các đơn vị uy tín trong nhiều lĩnh vực. Trong thời gian tới, Gmobile không chỉ mang đến sản phấm chất lương, đảm đảm phục vụ công tác nghiệp vụ trong ngành mà còn cung cấp nhiều tiện ích khác cho CBCS như: xác thực thông tin nhanh chóng, tích hợp thanh toán hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng, giao dịch an toàn, thuận tiện, cùng các dịch vụ mua sắm, giải trí đa dạng khác thông qua hệ sinh thái chuyển đổi số của Gmobile.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Ngoài chất lượng sản phẩm, Gmobile còn chú trọng đến công tác chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của người dùng. Chúng tôi hiểu rằng, sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả là yếu tố quan trọng giúp các CBCS trong lực lượng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Sản phẩm S99 Bmobile mang ngàn tiện ích, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp -0
Sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả là yếu tố quan trọng giúp các CBCS trong lực lượng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Sự ủng hộ, đồng hành chung tay của mỗi CBCS đã góp phần khơi dậy, lan tỏa tinh thần tự hào trong toàn lực lượng đối với sản phẩm viễn thông của ngành. Trên cơ sở đó, Gtel Mobile từng bước tích lũy nguồn lực để phát triển thêm các mảng dịch vụ khác theo xu thế hạ tầng số, công nghệ số..., phấn đấu trở thành nhà mạng có thương hiệu mạnh và uy tín hàng đầu vì màu cờ sắc áo của lực lượng CAND

Thông tin chi tiết liên hệ:

- Tổng đài CSKH: 1900 0292 / 0598 247 247

- Fanpage Gmobile / Website: gmobile.vn

- Điểm cung cấp dịch vụ viễn thông Gmobile:

Tại Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.Hồ Chí Minh: 47A Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Nguồn tin: Báo CAND:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây