Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an huyện Kim Bảng: Hướng dẫn Kỹ năng thoát hiểm khi bị bỏ quên trên xe ô tô cho các em nhỏ

Thứ ba - 09/07/2024 01:30
Tối ngày 08/7/2024, tại địa bàn xã Đồng Hóa, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an huyện Kim Bảng phối hợp với Công an xã và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đồng Hoá tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm cho các em nhỏ khi bị bỏ quên trên ô tô.
image 123650291 (5)
Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an huyện Kim Bảng phối hợp với Công an xã và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đồng Hoá tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm cho các em nhỏ khi bị bỏ quên trên ô tô.
image 123650291 (6)
Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an huyện Kim Bảng phối hợp với Công an xã và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Đồng Hoá tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm cho các em nhỏ khi bị bỏ quên trên ô tô.
  Tại buổi tuyên truyền các em thiếu nhi trên địa bàn đã được nghe các tuyên truyền viên là đoàn viên thanh niên, cán bộ Hội Phụ nữ Công an huyện Kim Bảng, Công an xã Đồng Hóa chia sẻ hướng dẫn các kỹ năng, cách xử lý và phương pháp thoát hiểm trên xe ô tô như: cách bấm còi, bật cảnh báo, cách mở cửa xe và sử dụng búa thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp, đồng thời tổ chức thực hành với các loại xe khác nhau gồm: xe ô tô con, ô tô khách 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ và 54 chỗ. . . Theo đó, tất cả các loại xe ô tô đều có thể mở được từ phía bên trong ngay cả khi xe đã bị khoá và tắt máy.
image 123650291 (4)
Các em nhỏ được  tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm ckhi bị bỏ quên trên ô tô.
   Thông qua buổi tuyên truyền, hướng dẫn giúp các em thiếu nhi nắm vững được những kiến thức, kỹ năng cần thiết để tự bảo vệ mình khi gặp tình huống khẩn cấp; đặc biệt trong giai đoạn nhu cầu đi lại bằng xe ô tô ngày càng lớn./.

Tác giả: Lê Thị Phượng

Công an tỉnh Hà Nam thuộc hệ thống tổ chức của Công an nhân dân, có trách nhiệm tham mưu với Bộ trưởng Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã...

Thống kê
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay30,134
  • Tháng hiện tại238,363
  • Tổng lượt truy cập3,241,917
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây