Công an tỉnh Hà Nam thông báo tuyển hợp đồng lao động không xác định thời hạn năm 2023

Thứ ba - 05/09/2023 04:15
      1. Vị trí việc làm tuyển dụng: Biên tập viên
      2. Chỉ tiêu tuyển dụng: 01
      3. Tiêu chuẩn chung
  - Là nam, nữ công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam; có tư cách đạo đức tốt, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có lý lịch rõ ràng và được Ủy ban nhân dân cấp xã nơi cư trú xác nhận
  - Tuổi đời: từ đủ 18 tuổi trở lên; ưu tiên ký kết hợp đồng với người lao động có đủ điều kiện về thời gian đóng bảo hiểm xã hội để được hưởng lương hưu khi người lao động đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định của Bộ luật Lao động
- Sức khỏe: có đủ sức khỏe để lao động theo kết luận của cơ sở khám, chữa bệnh có thẩm quyền
  - Tiêu chuẩn về chính trị: bản thân; cha, mẹ đẻ; cha, mẹ vợ hoặc chồng; vợ hoặc chồng; người trực tiếp nuôi dưỡng từ nhỏ của bản thân, của vợ hoặc chồng; anh, chị, em ruột của bản thân đảm bảo tiêu chuẩn chính trị theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 44/2018/TT-BCA, ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định tiêu chuẩn về chính trị của cán bộ, chiến sỹ CAND.
      4. Lương và chế độ chính sách của người lao động
      a. Tiền lương: Được thực hiện theo quy định tại Nghị định số 204/2004/NĐ-CP của Chính phủ về chế độ tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang và các quy định của Bộ Công an.
      b. Chế độ chính sách: Ngoài tiền lương, người tuyển dụng được đóng và hưởng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp; Phụ cấp quốc phòng an ninh; Được đào tạo, bồi dưỡng tay nghề; Trợ cấp thôi việc; Các chế độ khác theo quy định của pháp luật và của Bộ Công an…
       5. Thủ tục hồ sơ, thời gian, địa điểm đăng ký dự tuyển lao động
        a. Thủ tục, hồ sơ
      - Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (theo mẫu quy định tại Thông tư số 22) có xác nhận của Công an cấp xã nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi người lao động đang làm việc.
      - Giấy chứng nhận có đủ sức khỏe để lao động theo kết luận của cơ sở khám, chữa bệnh cấp huyện trở lên
      ­- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ về trình độ học vấn, trình độ chuyên môn kỹ thuật do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp (bản sao từ sổ gốc hoặc bản sao có chứng thực hoặc bản sao xuất trình kèm theo bản chính để đối chiếu) theo yêu cầu của công việc cần tuyển
      - Bản sao các loại giấy tờ có giá trị pháp lý chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).
          b. Thời gian, địa điểm đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển
          - Thời gian: 7 ngày làm việc kể từ ngày thông báo.
       - Địa điểm đăng ký, nộp hồ sơ: công dân có nguyện vọng dự tuyển trực tiếp nộp hồ sơ về Phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Hà Nam tại địa chỉ số 558 Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
       6. Trao đổi thông tin và kiểm tra chuyên môn
Sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký tuyển lao động, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức phỏng vấn, tiến hành kiểm tra, đánh giá khả năng chuyên môn, tay nghề; đồng thời trao đổi thông tin để người lao động nắm các thông tin cơ bản về quản lý lao động, điều kiện ăn, ở, làm việc, quy định về bảo vệ bí mật Nhà nước và những vấn đề khác liên quan trực tiếp đến việc giao kết hợp đồng lao động.
        7. Ký kết hợp đồng lao động
      - Căn cứ danh sách trúng tuyển, Phòng Tổ chức cán bộ hoàn chỉnh hồ sơ báo cáo Giám đốc Công an tỉnh ký kết hợp đồng thử việc trước khi ký kết hợp đồng với người lao động theo thẩm quyền.
       - Thời gian thử việc đối với người trúng tuyển 1 lần đối với một công việc và bảo đảm như sau:
      + Không quá 60 ngày đối với công việc có chức danh nghề nghiệp cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật từ cao đẳng trở lên.
      + Không quá 30 ngày đối với công việc có chức danh nghề nghiệp cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp và tương đương.
       + Không quá 06 ngày làm việc đối với công việc khác
       - Tiền lương của người lao động trong thời gian thử việc được hưởng bằng 85% mức lương của công việc đó.
Công an tỉnh Hà Nam thông báo đến công dân biết, có nhu cầu nộp hồ sơ dự tuyển./.

Tác giả: Vũ Thị Hồng Sâm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây