Công an Hà Nam tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Luật Căn cước năm 2023

Thứ năm - 29/08/2024 05:53
Chiều 29/8, Công an tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải vòng sơ khảo Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước” và Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam”. Dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Phạm Hùng Dương - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi; lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương trong Công an tỉnh và các tập thể, cá nhân đạt giải.
     
IMGP7835
Toàn cảnh buổi lễ.
     Qua 02 tháng triển khai các Cuộc thi, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.200 bài dự thi của cán bộ, chiến sĩ Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh và các tố chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, trong đó đã lựa chọn được 39 bài thi có chất lượng tốt nhất (18 bài dự thi "Tìm hiểu Luật Căn cước" và 21 bài dự thi "Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam") để Ban Giám khảo chấm điểm, trao giải.
     Các bài thi chất lượng được lựa chọn để chấm điểm trao giải đều có bố cục chặt chẽ, kết cấu rõ ràng, khoa học, có sự đầu tư, nghiên cứu, tìm hiểu Luật Căn cước năm 2023 và các văn bản hướng dẫn thi hành, đã phân tích sâu sắc nội dung các câu hỏi, bảo đảm nhận thức chung về các chủ trương, chính sách, những điểm mới cơ bản của Luật Căn cước 2023 và liên hệ sâu sắc với thực tiễn công tác tại đơn vị, địa phương.
IMGP7850
Đại tá Phạm Hùng Dương - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi phát biểu tại buổi lễ.
     Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phạm Hùng Dương - Uỷ viên BTV Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các tập thể, cá nhân đã xuất sắc đạt giải, đồng thời biểu dương các đơn vị đã tham mưu Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát động, tổ chức thành công 02 Cuộc thi. Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Ban Tổ chức lựa chọn, hoàn thiện các bài dự thi chất lượng, phấn đấu đạt giải cao tại vòng chung khảo của Bộ Công an. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung cơ bản của Luật Căn cước năm 2023, Đề án 06, các tiện ích của dịch vụ công trực tuyến và ứng dụng VneID đến mọi tầng lớp nhân dân, đẩy nhanh thực hiện việc cấp thẻ căn cước cho công dân dưới 14 tuối đủ điều kiện trên địa bàn toàn tỉnh.

IMGP7838


IMGP7841
     IMGP7843
IMGP7846
Các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Tổ chức cuộc thi trao tặng Giấy khen và Giấy chứng nhận cho các tập thể, cá nhân đạt giải.
     Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 03 giải Nhất, 06 giải Nhì, 06 giải Ba và 08 giải Khuyến khích cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật Căn cước” và Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về căn cước, định danh và xác thực điện tử của Việt Nam”./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Công an tỉnh Hà Nam thuộc hệ thống tổ chức của Công an nhân dân, có trách nhiệm tham mưu với Bộ trưởng Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã...

Thống kê
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay26,099
  • Tháng hiện tại633,789
  • Tổng lượt truy cập3,637,343
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây