Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an Hà Nam: Tuyên truyền phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em năm 2024

Thứ hai - 20/05/2024 00:14
Sáng 20/5/2024, Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an Hà Nam phối hợp tổ chức tuyên truyền phòng, chống tai nạn đuối nước tại trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành. Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo phòng Công tác đảng và công tác chính trị, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ Công an Hà Nam, báo cáo viên phòng Cảnh sát PCCC và CNCH; cán bộ, giáo viên và gần 600 học sinh của nhà trường.
   
IMG 6021
Báo cáo viên thuộc phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tuyên truyền về các kiến thức, kỹ năng về phòng chống tai nạn đuối nước.
     Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đã được các đồng chí báo cáo viên thuộc phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Hà Nam thông tin về các vụ việc liên quan đến tai nạn đuối nước xảy ra trên địa bàn tỉnh thời gian gần đây, đồng thời hướng dẫn tuyên truyền những quy tắc an toàn khi đi bơi, cách nhận biết vùng nước không an toàn, cách xử lý khi gặp tai nạn đuối nước… Từ đó, giúp giáo viên, học sinh nhà trường tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra cho bản thân và những người thân trong gia đình về tai nạn đuối nước.
      Thông qua các tình huống giao lưu trả lời các câu hỏi, các em học sinh đã được tiếp thu các kiến thức, kỹ năng phòng chống tai nạn đuối nước một cách hào hứng, sôi nổi và hiệu quả cao.
IMG 6051

IMG 6009

IMG 6063

   
IMG 6083
Một số hoạt động tại buổi tuyên truyền phòng, chống tai nạn đuối nước.
     Nhân dịp này, Ban Thanh niên và Ban Phụ nữ Công an tỉnh đã tặng áo phao cứu sinh cho các em học sinh của nhà trường./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây