Ra mắt Câu lạc bộ và khai trương sân pickleball Công an tỉnh Hà Nam

Thứ tư - 09/10/2024 07:07
Chiều 9/10, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức ra mắt Câu lạc bộ và khai trương sân Pickleball. Dự chương trình có đồng chí Trương Quốc Huy - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Đại tá Tô Anh Dũng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo Công an tỉnh và các thành viên CLB.
     Câu lạc bộ Pickleball Công an tỉnh Hà Nam được thành lập với mục đích nâng cao sức khoẻ CLB đã thu hút gần 100 thành viên tham gia là các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ trong Công an tỉnh. Với nguồn kinh phí xã hội hoá, bước đầu Công an tỉnh Hà Nam khai trương 4 sân Pickleball với chất lượng tiêu chuẩn.
IMG 0654
Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Công an tỉnh tại lễ ra mắt CLB và khai trương sân Pickleball.
     Pickleball là môn thể thao được kết hợp giữa 3 môn: quần vợt, cầu lông và bóng bàn. Pickleball có thể thi đấu đánh đơn hoặc đánh đôi, điểm kết thúc séc đấu có thể là 11, 15 hoặc 21 điểm tùy vào quy định của mỗi sân đấu. Pickleball đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ tính đơn giản, dễ chơi và có thể tập luyện dưới nhiều hình thức khác nhau. 
IMG 0691
Đại tá Tô Anh Dũng - Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ ra mắt.
    Việc ra mắt CLB Pickleball của Công an tỉnh góp phần đa dạng môn thể thao, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.
IMG 0722
IMG 0726
Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ Pickleball.

IMG 0765
IMG 0762
Các đại biểu và thành viên Câu lạc bộ thi đấu giao lưu Pickleball.
     Ngay sau lễ ra mắt các thành viên trong câu lạc bộ đã tổ chức thi đấu giao lưu với tinh thần thể thao hào hứng, sôi nổi./.

Tác giả: Nguyễn Tùng - Ánh Tuyết

Công an tỉnh Hà Nam thuộc hệ thống tổ chức của Công an nhân dân, có trách nhiệm tham mưu với Bộ trưởng Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã...

Thống kê
  • Đang truy cập101
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay16,615
  • Tháng hiện tại432,627
  • Tổng lượt truy cập4,394,341
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây