Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hà Nam và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình thiện nguyện tại Bệnh viện phong Ba Sao, huyện Kim Bảng

Chủ nhật - 27/08/2023 10:34
Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 78 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023), chiều ngày 27/8/2023, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình thiện nguyện với nhiều hoạt động ý nghĩa tại Bệnh viện phong Ba Sao (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng). Dự chương trình có đại diện lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh, lãnh đạo Bệnh viện phong Ba Sao và đại diện các nhà hảo tâm, các tình nguyện viên tham gia chương trình.
     Tại chương trình, các đồng chí trong đoàn thiện nguyện đã ân cần thăm hỏi, động viên, trao tặng 47 phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, sữa, mì tôm, cháo dinh dưỡng, suất cơm... với tổng trị giá gần 50 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện phong; tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ, cắt tóc miễn phí cho các bệnh nhân.
IMGP6616
tang qua Benh vien phong Ba Sao (3)
tang qua Benh vien phong Ba Sao2
tang qua Benh vien phong Ba Sao3
IMGP6614
Một số hình ảnh hoạt động tại chương trình.

     Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo Bệnh viện phong Ba Sao và các bệnh nhân bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước những tình cảm tốt đẹp, hoạt động thiện nguyện của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, các đơn vị phối hợp và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình ý nghĩa, góp phần thiết thực nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, là niềm động viên lớn đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên và các bệnh nhân đang điều trị tại đây. Trong dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và các nhà hảo tâm cũng tổ chức đến thăm, động viên, trao tặng quà cho 5 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây