Phát động Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông huyện Thanh Liêm năm 2024

Thứ bảy - 05/10/2024 23:40
Để tiếp tục nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật trong lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về "tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới", Ủy ban nhân dân huyện Thanh Liêm xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông năm 2024.
     Theo đó, Hội thi có chủ đề "Học sinh với việc thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hoá giao thông an toàn". Từ 15/10/2024 đến 18/10/2024, đoàn viên, thanh niên thuộc các trường THPT trên địa bàn toàn huyện có thể tham gia thi bằng hình thức xây dựng Video Clip tuyên truyền với các nội dung cụ thể, trọng tâm như: tìm hiểu, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, huyện về bảo đảm TTATGT, các nghị định của Chính phủ và thông tư của các bộ, ngành trung ương quy định về bảo đảm TTATGT...
1
     Bài dự thi đăng tải trên Fanpage Huyện đoàn Thanh Liêm sẽ được đánh giá dựa trên nội dung truyền tải thông điệp ý nghĩa và khả năng tương tác thu hút người đọc, nhận được nhiều lượt thích, chia sẻ.
     Đây là sân chơi sáng tạo dành cho các bạn đoàn viên, thanh niên khối THPT trên toàn huyện. Tham gia cuộc thi, các bạn không chỉ có cơ hội tìm hiểu các quy định về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông mà còn là cơ hội để các bạn đoàn viên, thanh niên phát triển kỹ năng, khởi đầu cho những ý tưởng sáng tạo, đột phá./.

Tác giả: Ánh Tuyết

Công an tỉnh Hà Nam thuộc hệ thống tổ chức của Công an nhân dân, có trách nhiệm tham mưu với Bộ trưởng Bộ Công an, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã...

Thống kê
  • Đang truy cập175
  • Thành viên online2
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay16,722
  • Tháng hiện tại432,734
  • Tổng lượt truy cập4,394,448
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây