Công an thành phố Phủ Lý làm tốt công tác cấp thẻ CCCD.

Thứ sáu - 16/09/2022 05:19
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về việc làm tốt công tác cấp thẻ CCCD địa bàn, Công an thành phố Phủ Lý xây dựng Kế hoạch triển khai đề ra biện pháp giải quyết triệt để cấp CCCD cho công dân trong độ tuổi trên địa bàn thành phố.
Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Công an các phường, xã trên địa bàn thành phố rà soát, lập danh sách công dân chưa làm CCCD và cấp định danh điện tử để tuyên truyền, đôn đốc thực hiện. Không chỉ thực hiện việc cấp, phát CCCD và cấp định danh điện tử tại chỗ, lực lượng Cảnh sát khu vực, Công an các phường, xã đã chủ động rà soát những người già, người tàn tật không thể tự đi lại được tại địa bàn mình quản lý, để hỗ trợ tại nhà, đưa đón người dân tới nơi cấp, phát CCCD và cấp định danh điện tử lưu động tại phường. Với phương châm đi từng ngõ gõ từng nhà để tuyên truyền cho người dân hiểu về lợi ích của việc cấp định danh điện tử từ đó phối hợp cùng lực lượng Công an. 
pl2
 
pl1

Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Công an các phường, xã cũng tổ chức cấp CCCD gắn chíp đến Nhân dân từ 06h30’ đến 22h00’ hằng ngày. Dù thực hiện cùng lúc cấp CCCD và cấp định danh điện tử, song tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, cán bộ, chiến sĩ luôn nỗ lực làm việc hết mình với tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ”./. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây