Hà Nam bảo đảm an ninh trật tự đêm Noel 2023

Chủ nhật - 24/12/2023 21:41
Noel năm nay vào dịp cuối tuần, thời tiết khá thuận lợi, theo ghi nhận trên các tuyến đường trung tâm và đặc biệt là tại các nhà thờ, các Giáo xứ không khí rất đông vui, nhộn nhịp, mọi người đều hân hoan chào đón Giáng sinh. Để đảm bảo ANTT đêm Noel, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tăng cường lực lượng, phương tiện, triển khai kế hoạch bảo đảm ANTT nhằm góp phần đem đến cho Nhân dân và bà con Giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
      Ngay từ rất sớm, lực lượng CSGT, trật tự và công an các phường, xã trên địa bàn TP Phủ Lý đã có mặt tại các vị trí được phân công để phân luồng, hướng dẫn, điều tiết giao thông, bảo đảm ANTT phục vụ nhân dân và bà con Giáo dân tham gia các hoạt động chào đón Giáng sinh.
1
Lãnh đạo Công an huyện Thanh Liêm kiểm tra Công tác bảo đảm đêm Noel tại nhà thờ thị trấn Kiện Khê, Thanh Liêm
2 (2)
Lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Thanh Liêm điều tiết giao thông phục vụ Nhân dân tham gia đêm Noel.
         Thực hiện tốt kế hoạch bảo đảm ANTT trên các tuyến giao thông nhất là trên các trục đường dẫn đến các nhà thờ, giáo xứ, giáo họ, các tổ công tác của công an các đơn vị, địa phương thường xuyên tổ chức tuần tra kiểm soát, hướng dẫn giao thông, không để xảy ra ùn tắc. Đồng thời, tăng cường các biện pháp bảo đảm ANTT, phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng đông người để trộm cắp tài sản, các hành vi gây mất trật tự làm ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi, đón mừng Giáng sinh của người dân.
IMGP0492
Các lực lượng Công an thành phố Phủ Lý bảo đảm ANTT đêm Noel tại nhà thờ TP Phủ Lý.
       Với sự chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp bảo đảm ANTT của lực lượng công an Hà Nam nên trong dịp Noel 2023, tình hình ANTT, trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh luôn được bảo đảm ổn định, an toàn góp phần mang đến một mùa Noel an lành, hạnh phúc.

Tác giả: Ánh Tuyết - Mạnh Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây